Tạm biệt gầy nhanh chóng chỉ bằng những bí quyết cực đơn giản

Thảo luận trong 'Tăng cân' bắt đầu bởi nguyenhong, 2/3/18.

Đang tải...
  1. nguyenhong

    nguyenhong New Member

    Tham gia ngày:
    2/2/18
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Rất nhiều các cô nàng đang lục tung khắp mọi ngõ ngách của internet để tìm kiếm bí quyết giảm cân. Ở một câu chuyện khác, rất nhiều cô gái lại đang khốn khổ vì thần hình gầy trơ xương của mình. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá những bí kíp “tạm biệt” gầy nhanh chóng cực đơn giản mà lại hiệu quả ai cũng có thể thực hiện được nhé.

    Bổ sung các loại thực phẩm giàu Protein

    Protein là dưỡng chất quan trọng đối với sự sống của con người. Trung bình mỗi ngày chúng ta cần bổ sung 1g protein/0,5kg trọng lượng cơ thể. Theo đó, tùy vào khối lượng hiện tại, mỗi người cần tính toán để cung cấp đủ hàm lượng Protein mỗi ngày. Đối với những người muốn tăng cân, hàm lượng Protein cần được nâng cao hơn người bình thường. Các nhóm thực phẩm giàu Protein phải kể đến như: Sữa, đậu Hà Lan, trứng, cá, thịt…
    [​IMG]
    Nhóm thực phẩm giàu Protein
    Tăng cường bữa phụ

    Ăn vặt là một trong những phương pháp nâng cao cân nặng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Do đó, bên cạnh 3 bữa ăn chính mỗi ngày, các bạn cần bổ sung thêm từ 2- 3 bữa phụ/ ngày với những loại thực phẩm như trái cây tươi, bánh ngọt, đồ ăn vặt…. Các bữa ăn này sẽ giúp bạn cân bằng được lượng năng lượng tiêu hao trong quá trình hoạt động, đồng thời hỗ trợ quá trình giúp tăng cân diễn ra hiệu quả. Do đó, đừng bỏ qua các bữa ăn phụ này nhé.

    Cân đối công việc một cách khoa học

    Làm việc quá sức sẽ khiến cho lượng calo tiêu hao nhiều quá mức. Bên cạnh đó, những căng thẳng, áp lực trong công việc là nguyên nhân dẫn đến bệnh stress. Do đó, nếu muốn việc tăng cân diễn ra nhanh chóng, các bạn cần cân bằng lại thời gian và khối lượng công việc, dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Điều này giúp tinh thần trở nên thoải mái, việc ăn uống, bổ sung dinh dưỡng sẽ đạt hiệu quả cao hơn.
    [​IMG]
    Làm việc khoa học để tăng cân hiệu quả

    Ngủ đủ giấc

    Giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người. Thiếu ngủ, mất ngủ là nguyên nhân chính dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, cân nặng cũng như nhan sắc của bạn. Thời gian ngủ phù hợp đối với người trưởng thành là khoảng 7 – 8 tiếng mỗi ngày, giấc ngủ cần sâu, ngon giấc, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn hay các điều kiện ngoại cảnh khác.

    Rèn luyện thể thao

    Trong khi luyện tập thể dục thể thao, cơ thể chúng ta có thể bài tiết các độc tố gây hại, khí huyết lưu thông tuần hoàn hơn, từ đó tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai cho người tập. Do đó, không phải chỉ có những người giảm cân mới tập thể dục thể thao mà ngay cả những người muốn tăng cân cũng không được bỏ qua việc này. Các bộ môn thể thao phù hợp với các bạn phải kể đến như: Chạy bộ, đi bộ, tập Yoga, tập gym, tập thể hình, khiêu vũ….
    [​IMG]
    Rèn luyện thể dục thể thao để tăng cân nhanh chóng
     

Ủng hộ diễn đàn

  • Về chúng tôi

    Forum tangchieucao.net là trang thông tin chia sẻ kiến thức và các bí quyết về tăng chiều cao, giúp thanh thiếu niên “thoát lùn” nhanh chóng. Từ đây, với lợi thế là chiều cao, các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, tình yêu và cuộc sống.
  • Điều hướng nhanh

    Truy cập Điều hướng nhanh

  • Kết nối Facebook