Hé lộ bí kíp tăng chiều cao cho tuổi teen không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Bí kíp tăng chiều cao' bắt đầu bởi nguyenhong, 27/2/18.

Đang tải...
  1. nguyenhong

    nguyenhong New Member

    Tham gia ngày:
    2/2/18
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Tầm quan trọng của chiều cao đối với cơ hội công việc, tình cảm cũng như các mối quan hệ xã hội là không thể chối bỏ. Do đó, các teen ngày càng quan tâm hơn đối với việc hỗ trợ thúc đẩy chiều cao phát triển tối ưu. Để làm được điều này, những bí kíp tăng chiều cao dưới đây là không thể bỏ qua.

    Tắm nắng

    Tắm nắng là phương pháp bổ sung đủ lượng Vitamin D mà cơ thể cần có để tăng trưởng chiều cao và phát triển khỏe mạnh. Vitamin D là yếu tố đóng vai trò quan trọng đối với hệ xương khớp, hỗ trợ vận chuyển Canxi đến xương an toàn, giúp xương khớp chắc khỏe và phát triển tối đa về cả bề dài và bề dày. Các teen nên chú ý dành thời gian để tắm nắng mỗi ngày trước 8h sáng và sau 16h chiều để nhanh chóng sở hữu một chiều cao nổi bật nhé.
    [​IMG]
    Tắm nắng giúp quá trình phát triển chiều cao diễn ra thuận lợi​
    Ngủ đủ giấc

    Giấc ngủ có vài trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe, tinh thần cũng như quá trình phát triển của chiều cao. Để chiều cao gia tăng, cơ thể cần sản sinh đủ lượng nội tiết tố tăng trưởng GH mà quá trình sản xuất yếu tố này diễn ra mạnh mẽ nhất vào khoảng 23h – 01h sáng ngày hôm sau, trong lúc chúng ta ngủ sâu giấc nhất. Do đó, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, đảm bảo giấc ngủ sâu, thoải mái là một trong những bí quyết hỗ trợ phát triển chiều cao vô cùng hữu ích.

    Bổ sung đủ hàm lượng Canxi cho cơ thể

    Canxi là thành phần quan trọng cấu tạo và quyết định “sức khỏe” hệ xương khớp. Bổ sung đủ hàm lượng Canxi không chỉ giúp các teen thoải mái hoạt động, vui chơi mà còn nâng cao cơ hội sở hữu chiều cao lý tưởng trong tương lai. Do đó, các teen đừng bao giờ bỏ qua các thực phẩm có hàm lượng Canxi lớn như: Hải sản, bông cải xanh, khoai lang, sữa và sản phẩm được sản xuất từ sữa, thực phẩm họ đậu.... trong thực đơn dinh dưỡng hằng ngày của mình nhé.

    Vận động thường xuyên
    [​IMG]
    Chế độ vận động ảnh hưởng không nhỏ đến chiều cao của chúng ta​
    Vận động chi phối khoảng 20% trong quá trình phát triển chiều cao của cơ thể, giúp hệ xương khớp linh hoạt, kích thích các khớp xương trở nên dẻo dai hơn. Các bộ môn hỗ trợ phát triển chiều cao vô cùng hiệu quả phải kể đến như: Bóng chuyền, bóng rổ, bơi lội, cầu lông, chạy bộ, xà đơn, nhảy dây....

    Không sử dụng các chất kích thích

    Các chất kích thích như: Thuốc lá, rượu bia, cà phê và ngay cả đồ uống có ga đều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và cản trở không nhỏ đến quá trình tăng trưởng chiều cao của cơ thể. Do đó, nếu mong muốn chiều cao của mình phát triển tối đa, các teen hãy hạn chế đến mức tối đa hoặc tuyệt đối nói không với các sản phẩm này để bảo đảm sức khỏe và sở hữu một chiều cao nổi bật trong tương lai nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn

  • Về chúng tôi

    Forum tangchieucao.net là trang thông tin chia sẻ kiến thức và các bí quyết về tăng chiều cao, giúp thanh thiếu niên “thoát lùn” nhanh chóng. Từ đây, với lợi thế là chiều cao, các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, tình yêu và cuộc sống.
  • Điều hướng nhanh

    Truy cập Điều hướng nhanh

  • Kết nối Facebook